Tuesday, September 22, 2020

Kinh nghiệm du lịch Mai Châu dịp tết

 Hòa Bình là một tỉnh nằm không xa so với thủ đô Hà Nội nhưng lại là một trong bốn tỉnh của Việt Nam có dân số chủ yếu là người dân tộc thiểu số. Đến du lịch Hòa Bình , du khách sẽ được khám phá rất nhiều những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon và được tìm hiểu về những nét phong tục, tập quán đặc sắc của mảnh đất Hòa Bình. Anh ơi cho em hỏi xíu, em đang muốn đi Mộc Châu vào dịp 30/4 - 1/5 này, bọn em chỉ có 2 người, dự tính sẽ đi 3 ngày 2 đêm theo lịch trình ngày 1 thăm nhà máy thủy điện + Mai châu, tối ngủ tại Mai châu, ngày 2 khởi hành đi Mộc Châu, và ngày 3 về Hà Nội, anh có thể cho em thêm ý kiến về hành trình không ạ, tiện thể em muốn nhờ anh tư vấn vì em không biết trong ngày 1 có thể đi những đâu ở Mai Châu và nghỉ qua đêm ở chỗ nào, kế đến là Mộc Châu sẽ đi chơi ở đâu và nghỉ qua đêm ở chỗ nào, đây là lần đầu em đi phượt Mộc Châu và cũng không có nhiều kinh nghiệm mong anh chỉ giáo, về tài chính thì bọn em không có nhiều chỉ có hơn 1 triệu, mong anh tư vấn cho ạ, cảm ơn anh nhiều!


Hi bạn, từ dịp tết âm lịch là sẽ có nhiều khách đi du lịch Mai Châu - Mộc Châu, thời gian bạn đi khoảng mùng 4-5 thì cũng sẽ không quá đông do mọi người bắt đầu trở lại làm việc, thời gian này vào xuân thì cũng khá hợp lý để tham quan Mai Châu - Mộc Châu nơi có nhiều hoa đào, hoa mận nở khi xuân về. Từ Hà Nội bạn có thể đi Mai Châu bằng xe khách ở bến xe Mỹ Đình, các xe chạy tuyến Mỹ Đình - Sơn La, Điện Biên đều chạy qua cột cờ Mai Châu là bạn có thể xuống xe, tới thung lũng Mai Châu thì bạn sẽ phải đi xe ôm vào nhé, từ tt. Mai Châu bạn có thể đón xe từ Thanh Hóa, Nghệ An - Sơn La, Điện Biên, xe đều chạy qua tt. Mai Châu - Mộc Châu. Với những sản phẩm trong buổi chợ vô cùng đa dạng phong phú thoải mái để cho các du khách lựa chọn mua về làm vật kỷ niệm hay quà tặng cho người thân và gia đình mỗi khi đặt chân đến vùng miền du lịch Mai Châu này. Đến với nơi đây các bạn sẽ tận hưởng được một bầu không khí trong xanh nhất, đó là một môi trường sống rất thú vị ngọt lành và hấp dẫn người đến thăm, đó luôn là mùa xuân của đất trời mùa xuân của con người bởi những mơn mởn xanh non của hồn nhiên cây cảnh.

Xem thêm:

Trải nghiệm 3 trong 1 ở Mai Châu

Vẻ đẹp của Mai Châu

No comments:

Post a Comment

Ghé ngay 11 địa điểm ăn vặt Phan Thiết ngon 'nhức nách', giá hạt dẻ

Không chỉ nổi tiếng về vựa hải sản tươi ngon và phong phú, Phan Thiết còn lôi cuốn khách du lịch bởi những món ăn vặt rất thơm ngon. Dưới đâ...